THE BEST SIDE OF เกาะนางยวน

The best Side of เกาะนางยวน

Blog Article

ค้นหาและแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวในไทย ลงทะเบียน เข้าสู่ระบบ

วันเดินทาง กรุงเทพฯ – ท่าเรือทุ่งมะขามน้อย จ.ชุมพร

ทางเดินช่วงแรกไม่ยากไต่ไปเรื่อยๆแต่โคตรร้อนเลยครับตอนนี้เที่ยงๆบ่ายๆ

เจ้าฝูงนกปากห่างตอนแรกที่เราถ่ายเห็นไกลๆ บินมาถึงฝั่งที่เราจอดเรือด้วยครับ สงสัยจะหนีพายุเข้าฝั่งแบบเรา

วันแรก ท่าเรือทุ่งมะขามน้อย จ.ชุมพร – ที่พัก ณ เกาะเต่า

จังหวัดต่างๆ ที่พักเกาะเต่า กรุงเทพมหานคร กรุงเทพทั้งหมด

เล่นน้ำสระเดินไปชายหาดชิลๆเรื่อยๆไม่ต้องรีบ เกาะนางยวนที่พักเกาะเต่าที่พักเกาะเต่า และก็กลับไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดรอมากินข้าวเที่ยง

สระไม่ใหญ่มากครับแต่สายๆยังไม่ค่อยมีคนมาเล่น

การใช้เวปไซต์

ที่พักตั้งอยู่ติดริมชายหาดเลยแต่ในส่วนของห้องพักนั้นจะอยู่ด้านใน แต่เดินนิดเดียวก็ถึงทะเล ที่พักมีห้องเยอะมาก มีหลายโซน เราได้พักที่โซนใหม่ที่พึ่งสร้างครับ ห้องใหม่สอาดกว้างขวางแอร์เย็น เตียงนุ่ม โอเคเลยครับ

กลับมาถึงที่พักโปรแกรมสุดท้ายบนเกาะเต่านี้คือดื่มด่ำบรรยากาศให้เต็มที่คืนนี้

รีวิว : โรงแรมสวย ที่ตั้งเงียบสงบ เหมาะกับคนชอบความเป็นส่วนตัวพนักงานบริการดีมากโรงแรมเป็นแบบติดหาด เกาะเต่า หาดสวยมาก สะอาดชอบมากค่ะห้องพักใหม่วิวสวย บรรยากาศการตกแต่งของรีสอร์ทสวยมากเป็นการเข้าพักที่ประทับใจมาก

เดินไปต่อยังจุดชมวิวด้านบนเกาะนางยวน

อาหารมีคล้ายทั่วไปมาตราฐาน แต่รสชาติรับประกันเลยว่าอร่อยมาก